TRUYỀN THÔNG PHÁP LUẬT

https://truyenthongphapluat.com.vn


Neva Hằng Huỳnh chia sẻ về cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu doanh nhân Á – Âu

Cuộc tìm kiếm Hoa hậu Doanh nhân Á – Âu 2022 là dự án được Neva Hằng Huỳnh ấp ủ từ lâu. Với mục đích tạp ra sân chơi để lan toả về nữ doanh nhân không chỉ đẹp mà còn kinh doanh giới với bạn bè thế giới. Đồng thời, đây còn là cơ hội để kết nối các doanh nhân, những nữ tướng đa tài và quảng bá hình ảnh sắc đẹp, hình ảnh người phụ nữ Việt Nam bản lĩnh đa tài trong thời đại mới. Chỉ còn gần 1 tháng cuộc thi sẽ diễn ra trên đất nước Dubai, chúng tôi đã có dịp trò chuyện với Neva Hằng. Huỳnh về dự án này.

 

Khó khăn lớn nhất của chị khi làm cuộc thi sắc đẹp?

Tôi đã đang là một lãnh đạo nhưng cho doanh nghiệp của mình chứ không phải lĩnh vực nghệ thuật nên tất nhiên, điều gì lần đầu tiên đều khó khăn. Nhưng trong khó khăn sẽ luôn có những điều thú vị và may mắn, tôi tìm được điều đó bằng những đam mê nghệ thuật đã bị cất đi rất lâu.

Khi đảm nhận vị trí trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Á – Âu, tôi đã học được rất nhiều bài học đáng giá. Khó khăn lớn nhất đối với tôi là tìm kiếm phương án và xây dựng được một cuộc thi đẳng cấp và uy tín nhất có thể. Nhưng khó khăn mới tạo ra kim cương, ở thời điểm hiện tại, khi mời được các vị khách quý đồng hành cùng chương trình như Phó giám đốc Sở du lịch Thành Phố HCM Lê Trương Hiền Hoà; Phó giám đốc Sở du lịch Khánh Hoà Phan Đình Phùng; Nhà báo – Luật gia Hồ Minh Sơn – Viện trưởng Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC), đại diện Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống; hay gần đây nhất là đại sứ Palestine – Saadi Salama, tôi tự thấy mình đang hoàn thành trách nhiệm rất tốt và tôi sẽ cố gắng làm thêm nhiều điều tốt đẹp hơn cho chương trình.

Đâu là điểm nhấn của cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Á – Âu 2022?

Theo nghiên cứu của tôi thì rất nhiều cuộc thi đem thí sinh ra nước ngoài tổ chức để tổ chức chui không giấy phép. Cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Á – Âu thì khác, chúng tôi có đầy đủ giấy phép và ủng hộ của các sở ban ngành kể cả giấy phép tổ chức tại Dubai. Khách mời của chúng tôi ngoài các lãnh đạo của Việt Nam còn là các vị lãnh đạo từ đại sứ quán khu vực, các doanh nhân tầm cỡ quốc tế. Chúng tôi lựa chọn Dubai cũng là một điểm nhấn lớn vì không đâu đẳng cấp xứng tầm doanh nhân hơn Dubai. Tại đây ngoài cuộc thi sắc đẹp, chúng tôi còn xây dựng cơ hội giao lưu doanh nghiệp giữa Việt Nam – Dubai và chúng tôi cũng đã nhận được sự chấp thuận và hỗ trợ từ hiệp hội doanh nghiệp Việt Nam tại Ả Rập.

Vì sao chị lại quyết định tổ chức tại Dubai, mà không phải quốc gia hay thành phố khác?

Như đã chia sẻ, Dubai là một trong các quốc gia xứng tầm với đẳng cấp cuộc thi. Dubai là thành phố vàng, giàu có và xa hoa bậc nhất của các tiểu vương quốc Ả Rập. Ngoài những giá trị đó, Dubai còn có những địa điểm du lịch và thắng cảnh phù hợp với hình ảnh cuộc thi năm nay muốn hướng đến. Chúng tôi hi vọng, cuộc thi sẽ đem lại nhiều giá trị và hình ảnh tuyệt đẹp cho cả thí sinh và khách mời.

Nếu nói về cá tính của riêng chị thì đâu là điều chị nghĩ mình sẽ khác biệt?

Hằng là một người phụ nữ khá mạnh mẽ và quảng giao. Nhờ những cá tính này, Hằng nghĩ bản thân cũng sẽ phù hợp cho vị trí trưởng ban tổ chức. Hơn nữa vì Hằng mới lần đầu tổ chức cuộc thi nên Hằng sẽ không bị rập khuôn theo bất cứ môtip nào mà sẽ đem được những sự khác biệt cho cuộc thi.

So với các cuộc thi khác có rất nhiều hoa hậu doanh nhân chấm nhưng tới thời điểm hiện tại, tại sao cuộc thi của mình lại hạn chế?

Cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Á – Âu sẽ có hai hệ thống ban giám khảo là ban giám khảo chính và ban giám khảo khách mời. Thành phần ban giám khảo chính như chúng tôi đã công bố là những người đã có vị trí và chuyên môn trong lĩnh vực giải trí – sắc đẹp. Về phía ban giám khảo khách mời, chúng tôi có mời tới những hoa hậu doanh nhân nhưng số lượng cũng có hạn vì chúng tôi quan trọng về chất lượng. Tôi không muốn làm một poster cuộc thi với một dàn người mà không ai biết là ai chỉ để khẳng định cuộc thi đông đúc. Tôi muốn tạo ra một cuộc thi đẳng cấp không chỉ ở nội dung kịch bản, khách mời mà cả thành phần ban giám khảo.

Tiêu chí để tìm ra Hoa Hậu Doanh Nhân Á – Âu 2022 của ban tổ chức là gì?

Cuộc thi có một phần đặc biệt khác với các cuộc thi nhan sắc đó là phần Tôi Bản Lĩnh. Đây là một tiêu chí rất quan trọng của Hoa Hậu Doanh Nhân Á – Âu 2022. Là một người chiến thắng cuộc thi, bạn có thể không mang nét đẹp lai Á – Âu nhưng bạn phải có một tư duy mới: mạnh mẽ, bản lĩnh, tri thức và có trách nhiệm với chiếc vương miện bạn mang. Phụ nữ Á Đông xưa thường hay có thói quen ngại nêu lên chính kiến và rụt rè lùi về phía sau, chúng tôi tìm kiếm ở đây là những người phụ nữ mạnh mẽ, dám nói dám làm và luôn toả sáng ở khắp mọi nơi bằng sự tự tin từ tri thức.

Sau khi cuộc thi kết thúc sẽ có những hoạt động nào để giúp hoa, á hậu toả sáng?

Ngoài các quyền lợi truyền thông sau cuộc thi, chúng tôi đã có các kế hoạch về xây dựng hình ảnh và kế hoạch thiện nguyện cho hoa hậu và á hậu. Giá trị cao đẹp nhất của một hoa hậu – á hậu đó là cô ấy sẽ làm được những điều gì ý nghĩa cho cộng đồng, chúng tôi hi vọng sẽ cùng đồng hành với các nữ doanh nhân tài sắc làm được nhiều điều trân quý cho xã hội. Tôi mong rằng quý vị sẽ theo dõi và ủng hộ cho hành trình Hoa Hậu Doanh Nhân Á – Âu 2022.

Xin cảm ơn chị

Tác giả: Admin, Thuỳ Duyên

Nguồn tin: ttstv.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây