TRUYỀN THÔNG PHÁP LUẬT

https://truyenthongphapluat.com.vn


Tạm giam người phụ nữ vò nát biên bản, lăng mạ CSGT

Sáng 22/2, Công an tỉnh Thanh Hoá xác nhận, CQĐT đã khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Thị Ngân (người phụ nữ lăng mạ, cản trở CSGT làm nhiệm vụ) để điều tra tội "Chống người thi hành công vụ".
Tạm giam người phụ nữ vò nát biên bản, lăng mạ CSGT

 

Trước đó, như thông tin đã đưa, lúc 11h20 ngày 16/2, tại Km95+100 Quốc lộ 217, địa phận thị trấn Cành Nàng, huyện Bá Thước (Thanh Hoá), tổ CSGT - TT Công an huyện Bá Thước phát hiện Nguyễn Thị Ngọc Lan (SN 1998, ở khu phố 1, thị trấn Cành Nàng, huyện Bá Thước) điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm nên ra tín hiệu dừng xe kiểm tra.

Quá trình đại uý Bùi Tuấn Quý (Tổ trưởng tổ công tác) lập biên bản vi phạm hành chính đối với chị Lan thì bà Nguyễn Thị Ngân (SN 1979, mẹ chồng của Lan) đến xin bỏ qua, nhưng không được chấp nhận. Ngay sau đó, bà Ngân đã giật, vò nát biên bản vi phạm hành chính, chửi bới những người trong tổ công tác.

Tạm giam người phụ nữ vò nát biên bản, lăng mạ CSGT ảnh 1

Bị can Nguyễn Thị Ngân

Mặc dù Tổ công tác đã nhiều lần nhắc nhở, yêu cầu dừng các hành động cản trở lực lượng chức năng làm nhiệm vụ nhưng Nguyễn Thị Ngân không chấp hành, và liên tiếp chửi bới, dùng tay đánh lực lượng đang thi hành nhiệm vụ nên đã bị tổ công tác khống chế.

Sau khi bị khống chế, Ngân vẫn tiếp tục có những hành động dung tục, áp sát, lăng mạ, xúc phạm các chiến sỹ CSGT đang làm nhiệm vụ. Tổ công tác đã lập biên bản đối với Nguyễn Thị Ngân về hành vi “Chống người thi hành công vụ”, bàn giao hồ sơ, tài liệu, đối tượng cho Cơ quan CSĐT Công an huyện Bá Thước.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Bá Thước sau đó đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thị Ngân, khởi tố vụ án "Chống người thi hành công vụ" để điều tra, xử lý vụ việc.

 

Tác giả: Admin, Hoàng Lam

Nguồn tin: tienphong.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây