Khai trương Công ty TNHH HD Land Cam Ranh – chi nhánh Hà Nội

Thứ ba - 26/04/2022 04:57
Ngày 24/04/2022, Công ty TNHH HD Land Cam Ranh chính khai trương chi nhánh Hà Nội với sự tham dự và chúc mừng của đông đảo đối tác, khách mời, đặc biệt là sự hiện diện của Ban lãnh đạo Công ty TNHH HD Land Cam Ranh.

 

Khai trương Công ty TNHH HD Land Cam Ranh – chi nhánh Hà Nội

Công ty TNHH HD Land Cam Ranh ra đời trong bối cảnh dịch Covid-19 khiến việc đầu tư của quý khách hàng gặp nhiều khó khăn. Trong bối cảnh đó, Công ty HD land đã cho ra mắt các sản phẩm và dịch vụ kiểm tra quy hoạch, tư vấn bán hàng qua hình ảnh thực tế dự án, đồng thời cũng là chủ đầu tư các khu đất tại TP. Cam Ranh. Công ty cũng áp dụng công nghệ bán hàng 4.0 giúp khách hàng lựa chọn đánh giá sản phẩm an toàn, hiệu quả trong đầu tư.

Lễ khai trương Công ty TNHH HD Land Cam Ran tại chi nhánh Hà NộiLễ khai trương Công ty TNHH HD Land Cam Ranh- chi nhánh Hà Nội.

Việc thành lập Văn phòng  ở Hà Nội nằm trong chiến lược của Công ty TNHH  HD Land Cam Ranh về việc mở rộng kinh doanh và đón đầu cơ hội phát triển bất động sản tại thị trường tiềm năng của Hà Nội. Đồng thời, tạo cầu nối, tiếp cận nhà đầu tư với những dự án chất lượng do Công ty  TNHH  HD Land Cam Ranh  triển khai.

Phát biểu khai mạc sự kiện, ông Lương Trung Hiếu, Giám đốc công ty nhấn mạnh vai trò của văn phòng – chi nhánh Hà Nội của Công ty TNHH  HD Land Cam Ranh là phát triển, đào tạo đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tinh nhuệ đồng thời kết nối với nhà đầu tư và khách hàng khu vực Hà Nội, triển khai thành công các dự án tại khu vực, mang đến cơ hội sở hữu bất động sản chất lượng hàng đầu cho khách hàng.

“Những giá trị cốt lõi và tầm nhìn mà Công ty  TNHH  HD Land Cam Ranh  luôn gìn giữ, phát huy và lan tỏa chính là phương châm phát triển bền vững, lâu dài, chính trực, chuyên nghiệp.  Sự mở rộng chi nhánh Hà Nội, một lần nữa sẽ được phát huy và chứng minh bởi đội ngũ nhân sự trẻ đầy “khát vọng” và chuyên nghiệp của Văn phòng – chi nhánh Hà Nội, cũng là đại diện cho hình ảnh của Công ty  TNHH  HD Land Cam Ranh. Từ đó, luôn nỗ lực để giữ vững vị thế hàng đầu tại thị trường Hà Nội và các tỉnh lân cận”, ông Lương Trung Hiếu, Giám đốc Công ty TNHH  HD Land Cam Ranh chia sẻ.

Trong điều kiện tình hình sản xuất phát triển kinh tế xã hội đang dần khôi phục và đặc biệt BĐS Hà Nội bắt đầu tăng trở lại kéo theo giá bất động sản trên thị trường tăng nhẹ theo do nguồn cung còn hạn chế trong khi nhu cầu về đất nền nhà ở vẫn cao, sự ra đời của Văn phòng chi nhánh Hà Nội của Công ty TNHH  HD Land Cam Ranh nhằm đáp ứng nhu cầu mọi khách hàng, sàn giao dịch BĐS trên địa bàn Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung.

Với phương châm “nâng tầm cuộc sống” là đơn vị số 1 về dịch vụ nhà đất với các danh mục về nhà, văn phòng, căn hộ dịch vụ, đất nền; HD Land Cam Ranh  không ngừng mở rộng, phát triển và đóng góp cho nền kinh tế Việt Nam.

Đặt chất lượng lên hàng đầu, những dự án do HD Land Cam Ranh  triển khai chất lượng, bền vững, đồng hành lâu dài cùng với khách hàng, với sự phục vụ tận tâm nhất có thể. Điều này xuất phát từ truyền thống của Công ty HD Land Cam Ranh  mà hơn hết còn bởi khát vọng nâng tầm sản phẩm, vượt mọi giới hạn của đơn vị này. Từ đó, xây dựng nên hệ giá trị nhân văn sâu sắc – vì con người, hướng tới chất lượng sống của con người. Những dự án đã được giới chuyên gia cũng như khách hàng đánh giá cao tạo “bệ phóng” vững chắc đưa HD Land Cam Ranh tiến lên vị thế cao hơn trên thị trường bất động sản. 

Ban Giám Đốc Công ty HD Land Cam Ranh cắt băng khánh thành khai trương

Ban Giám đốc Công ty HD Land Cam Ranh cắt băng khánh thành khai trương. 

Định hướng phát triển trong những năm tiếp theo, HD Land Cam Ranh xác định chiến lược trọng tâm của doanh nghiệp là tiếp tục nghiên cứu phát triển những dự án mới với chất lượng cao hơn nữa nhằm mang đến những tổ ấm hoàn hảo cho mọi gia đình.

Hoàng Thu 

 

Tác giả: Hoàng Thu 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn


vietcombank_r
vietcombank_r
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây