Lễ khai trương Trung tâm đào tạo biểu diễn nghệ thuật - âm nhạc Đông Nam Á

Thứ bảy - 11/05/2024 00:05
Chú ý: Bài viết này chưa được xuất bản, chỉ có những người có quyền thao tác mới có thể xem được nội dung.

Buổi lễ đã được vinh dự chứng kiến sự hiện diện của các vị khách quý, trong đó có ông Lê Văn Tiếp - Viện Trưởng Viện Nghiên Cứu Phát Triển Bảo Tồn Văn Hóa Nghệ Thuật Đông Nam Á và luật sư Trần Thanh - Tổng Giám Đốc Công Ty CP Tập Đoàn Đông Kinh. Sự kiện cũng được đồng hành bởi các đơn vị truyền thông đến từ các báo đài tại TP.HCM.

Ông Lê Văn Tiếp - Trưởng Viện nghiên cứu bảo tồn phát triển văn hoá nghệ thuật Dông Nam Á - trao quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Trung Thành làm Phó giám đốc trung tâm nghiên cứu biễu diễn nghệ thuật âm nhạc Đông Nam Á.
Ông Lê Văn Tiếp - Trưởng Viện nghiên cứu bảo tồn phát triển văn hoá nghệ thuật Đông Nam Á - trao quyết định thành lập trung tâm nghiên cứu biễu diễn  nghệ thuật âm nhạc Đông Nam Á cho ông Phạm Văn Đua (nghệ sĩ Duy Anh).

Trung Tâm Đào Tạo Biểu Diễn Nghệ Thuật - Âm Nhạc Đông Nam Á ra đời với mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo, phát triển và hỗ trợ cho các tài năng trẻ yêu nghệ thuật âm nhạc. Chương trình đào tạo được xây dựng trên cơ sở Giáo Án và Quy Trình đã được nghiên cứu kỹ lưỡng, phê duyệt bởi Viện Nghiên Cứu Phát Triển Bảo Tồn Văn Hóa Nghệ Thuật Đông Nam Á.

Theo ông Phạm Văn Đua (Nghệ Sĩ Duy Anh) - Giám Đốc Trung Tâm, các học viên tham gia vào các khóa học sẽ được hưởng nhiều quyền lợi, bao gồm cơ hội được đào tạo bài bản, tiếp xúc với các nghệ sĩ nổi tiếng, thực hành trên sân khấu thực tế và hỗ trợ tham gia các cuộc thi, sự kiện nghệ thuật.

Trung Tâm Đào Tạo Biểu Diễn Nghệ Thuật - Âm Nhạc Đông Nam Á cũng tổ chức các lớp đào tạo đa dạng như đào tạo ca sĩ nhí, ca sĩ chuyên nghiệp, MC, dạy nhạc lý và các loại nhạc cụ dân tộc. Đồng thời, trung tâm cũng tổ chức các cuộc thi và cấp chứng nhận cho các học viên xuất sắc.

Sau buổi lễ khai trương, đã diễn ra một chương trình biểu diễn và giao lưu âm nhạc với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, như NSND - nhạc sĩ Thế Hiển, NSUT Kim Tử Long, nhạc sĩ Hoài Tâm, và các thần đồng âm nhạc như Bảo Đẹp Trai, Gia Hưng, Anh Thư, Anh Thơ và nhiều tài năng khác.

Nghệ sĩ nhân dân - nhạc sĩ Thế Hiển và nghệ sĩ Duy Anh.
Chương trình có sự góp mặt của ca sĩ ngoại quốc đến từ Australia Jonny P Bourget, vũ sư Hoàng Thông (áo vest đỏ), ông Nguyễn Văn Tiến (áo thun cam).

Buổi lễ đã để lại ấn tượng cùng với sự sôi nổi và đẳng cấp, hứa hẹn một tương lai phát triển cho nghệ thuật âm nhạc tại khu vực Đông Nam Á.

Một số hình ảnh khác tại buổi lễ:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tác giả: Admin, Thanh Nhàn - Nguyễn Thông

  Ý kiến bạn đọc

vietcombank_r
vietcombank_r
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây