TP Vũng Tàu: Kịp thời dập tắt đám cháy lớn trong đêm giao thừa

Thứ bảy - 10/02/2024 05:24
Vào lúc 0h15 phút, ngày 10/2 (mùng 1 Tết), trên địa bàn phường 12, thành phố Vũng Tàu đã xảy ra vụ hỏa hoạn thiêu rụi khoảng 1 ngàn mét vuông thảm thực vật.

dsgdsg

Vụ cháy xảy ra tại khu vực hẻm 44 Nguyễn Gia Thiều tiếp giáp với hẻm 32 Nguyễn Gia Thiều, khu phố 3, phường 12, thành phố Vũng Tàu.

Ngay khi nhận tin báo, lãnh đạo UBND phường 12 đã có mặt tại hiện trường huy động lực lượng tại chỗ thực hiện các biện pháp đề phòng đám cháy cháy lan ra các hộ dân xung quanh; lực lượng PCCC, công an thành phố Vũng Tàu cũng được huy động kịp thời để triển khai các biện pháp nghiệp vụ PCCC. Do thời điểm xảy ra cháy diễn ra vào đêm khuya, gió to và ở khu vực có nhiều lau sậy, nên phải mất một thời gian các lực lượng tham gia chữa cháy mới dập tắt được đám cháy.

dsfgwfqer

Untitled

 Lực lượng PCCC triển khai các biện pháp để kịp thời dập tắt đám cháy

Đám cháy không gây thiệt hại về người, tài sản, nhưng cũng đã thiêu rụi gần 1 ngàn mét vuông thảm thực vật, gây ra nhiều lo lắng cho các hộ dân xung quanh. Nguyên nhân dẫn đến đám cháy ban đầu được xác định có thể là do người dân đốt pháo hoa, tàn pháo rơi xuống gây ra vụ cháy.

Sau khoảng 30 phút đám cháy đã được khống chế hoàn toàn, rất may không gây thiệt hại đến người và tài sản. Để động viên và biểu dương tinh thần của lực lượng PCCC, đồng chí Lương Đức Đông- Chủ tịch UBND phường 12 đã biểu dương và thưởng nóng (lì xì) cho các chiến sĩ PCCC và các lực lượng phối hợp nhằm động viên và cảm ơn lực lượng đã có mặt ứng cứu kịp thời.

z5151555745935 afce48a3dfcf65b1a572fc47032173c3

Đồng Chí Lương Đức Đông- Chủ tịch UBND phường 12, Tp Vũng Tàu biểu dương và thưởng nóng (lì xì) cho lực lượng PCCC  nhằm động viên và cảm ơn lực lượng đã sớm ứng cứu kịp thời.

 

 

 

Tác giả: Admin, Tin, ảnh; Tuấn Anh - Hoàng Dương 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn


vietcombank_r
vietcombank_r
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây