Cảnh sát khám xét trung tâm đăng kiểm ở Sài Gòn

Thứ sáu - 16/12/2022 21:01
Cảnh sát cơ động, kinh tế, CSGT... phong toả Trung tâm Đăng kiểm 50-07V ở quận Bình Tân - nơi có nhiều người liên quan đến đường dây nhận tiền để "phù phép" giấy đăng kiểm.

 

Trung tâm đăng kiểm bị phong toả. Ảnh: Nhật Vy

Trung tâm Đăng kiểm 50-07V bị phong toả chiều nay. Ảnh: Nhật Vy

Chiều 16/12, hàng chục cảnh sát cơ động, CSGT canh giữ vòng ngoài Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới số 50-07V tại phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, thuộc Cục Đăng kiểm Việt Nam tại TP HCM. Phía trong, lực lượng chức năng làm việc với nhiều nhân viên ở các phòng, sau đó đưa hàng chục người và nhiều tài liệu, giấy tờ... về trụ sở. Nội dung buổi khám xét và hành vi cụ thể của những người ở trung tâm chưa được công bố.

Động thái này được Công an TP HCM đưa ra trong quá trình mở rộng điều tra vụ án Đưa hối lộ, Nhận hối lộ, Môi giới hối lộ và Giả mạo trong công tác xảy ra Trung tâm đăng kiểm 50-15D (TP Thủ Đức) và 62-03D (huyện Đức Hòa, tỉnh Long An).

Trước đó, 18 người có liên quan đã bị khởi tố. Hành vi sai phạm của họ bị phát hiện sau khi CSGT TP HCM lập biên bản một số xe tải có giấy đăng kiểm sai quy định, chênh lệch về kích thước thùng hàng... Bước đầu, cơ quan điều tra xác định các phương tiện vi phạm liên quan đến một số đơn vị đăng kiểm ở TP HCM. Những bị can đã nhận tiền, giả chữ ký của đăng kiểm viên để hợp thức hóa hồ sơ ôtô tải cơi nới thùng xe, cấp đăng kiểm cho các phương tiện này lưu thông trên đường.

Nhiều xe cảnh sát liên tiếp ra vào trong chiều nay. Ảnh: Nhật Vy

Nhiều xe cảnh sát liên tiếp ra vào Trung tâm Đăng kiểm 50-07V trong chiều 16/12. Ảnh: Nhật Vy

Vụ án đang được mở rộng điều tra.

 

Tác giả: Admin, Quốc Thắng

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn


vietcombank_r
vietcombank_r
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây