Đồng Nai: Khối thi đua số 9 ký kết giao ước thi đua năm 2022

Thứ năm - 24/03/2022 03:56
Ngày 22/3/2022, Khối thi đua số 9 đã tổ chức hội nghị tổng kết thực hiện giao ước thi đua năm 2021 và ký kết giao ước thi đua năm 2022.

 

Đồng Nai: Khối thi đua số 9 ký kết giao ước thi đua năm 2022 - Ảnh 1.

Khối thi đua số 9 ký kết giao ước thi đua năm 2022

Phát huy những kết quả đạt được trong phong trào thi đua, Khối thi đua số 9 hoạt động theo tinh thần "đoàn kết, thi đua, hợp tác, chia sẻ, cộng đồng trách nhiệm" và nguyên tắc "dân chủ, bình đẳng", đã chỉ đạo và tổ chức phát động nhiều phong trào thi đua, bám sát nhiệm vụ chính trị được giao và tình hình thực tế của đơn vị.

Thời gian qua, mặc dù gặp nhiều khó khăn do dịch, bệnh nhưng các đơn vị đã nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ, kế hoạch sản xuất kinh doanh. Năm 2021, tổng doanh thu các đơn vị trong Khối gần 80.000 tỷ đồng; lợi nhuận hơn 9.297 tỷ đồng (nhóm Ngân hàng đạt hơn 1.036 tỷ đồng nhóm Doanh nghiệp tư nhân hơn 7.225 tỷ đồng).

Bên cạnh đó, Khối thi đua số 9 còn tích cực tổ chức các chương trình hoạt động từ thiện, đặc biệt là việc đóng góp vào công tác phòng, chống dịch, bệnh COVID-19 của cả nước với tổng số tiền hơn 1.902 tỷ đồng, trong đó, đóng góp cho Đồng Nai hơn 337 tỷ đồng.

Phát huy thành quả đáng khích lệ đã đạt được năm 2021, phong trào thi đua của Khối thi đua số 9 năm 2022 tập trung vào các nội dung như: Tiếp tục thi đua cải tiến năng suất lao động, chất lượng sản phẩm, nâng cao hiệu suất công tác, nỗ lực khắc phục khó khăn tập trung hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ năm 2022 của từng đơn vị. Đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, trọng tâm là các phong trào thi đua: "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa", "Cả nước chung tay vì người nghèo – không để ai bị bỏ lại phía sau", "Doanh nghiệp Đồng Nai hội nhập và phát triển", "Chung tay phòng – Chống dịch COVID-19". Đảm bảo thu nhập ổn định cho người lao động, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ cho Nhà nước. Tích cực tham gia và triển khai vận động CBNV tham gia các phong trào đóng góp xã hội từ thiện, uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa,... do các cấp phát động. Phát huy hơn nữa vai trò của các tổ chức đoàn thể chính trị, xã hội trong việc tổ chức thực hiện phong trào thi đua và tham gia tích cực trong hoạt động thi đua của Tỉnh và Khối phát động.

Phát huy vai trò Khối trưởng, Khối phó; bồi dưỡng nâng cao chất lượng, năng lực cán bộ làm công tác thi đua khen thưởng đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao. Xây dựng chương trình công tác xã hội - từ thiện, hoạt động chung của Khối trong năm 2022. Rà soát và chuẩn hóa quy chế thi đua của Khối cho phù hợp hơn với từng nhóm doanh nghiệp, đảm bảo đánh giá công bằng, khách quan và tạo động lực cho các đơn vị tham gia.

Đồng Nai: Khối thi đua số 9 ký kết giao ước thi đua năm 2022 - Ảnh 2.

Khối thi đua số 9 bàn giao nhiệm vụ Khối trưởng và Khối phó năm 2022

Tại hội nghị, Khối thi đua số 9 đã khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có nhiều thành tích trong công tác thi đua năm 2021, bàn giao nhiệm vụ Khối trưởng, Khối phó, năm 2022, đồng thời ký kết giao ước thi đua năm 2022.

 

Tác giả: Châu Phụng

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn


Những tin cũ hơn


vietcombank_r
vietcombank_r
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây